Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ bảy, 27/04/2024 | 17:52 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Nghiên cứu đào tạo

Trường Đại học Điện lực: Công tác tuyển sinh hiệu quả, chất lượng đào tạo được nâng cao

28/03/2024
Sáng ngày 27/3/2024, Trường Đại học Điện lực tổ chức Hội nghị 'Tổng kết công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024'.

Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế trong công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, khoa học công nghệ và hợp tác của quốc tế của Trường Đại học Điện lực và thảo luận những giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động trong thời gian tới.
Tham dự Hội nghị có ông Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Hồng Quang - đại diện Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương; ông Bùi Văn Minh - Phó trưởng ban Khoa học Công nghệ và Môi trường, Tập đoàn Điện lực Việt Nam; TS. Ngô Duy Tân - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Vũ trụ, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
PGS. TS. Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, PGS. TS. Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực nhấn mạnh, năm 2023, bên cạnh những thuận lợi cũng còn không ít khó khăn, thách thức nhưng với sự chung tay, chia sẻ và hợp tác của toàn thể viên chức và người lao động, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Trường Đại học Điện lực đã chủ động, sáng tạo triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ năm học và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Trong đó, tuyển sinh đạt kết quả cao, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế được đẩy mạnh và đạt kết quả tốt, chất lượng đào tạo tiếp tục được nâng lên, gắn kết hơn với nhu cầu xã hội, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội và ngành Công Thương.
Thông qua Hội nghị, Trường Đại học Điện lực đã tập trung phân tích, đánh giá các kết quả đạt được trong năm 2023, thảo luận những định hướng phát triển trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, hoàn thiện các cơ chế, chính sách, nguồn lực phục vụ cho mục tiêu phát triển giai đoạn 2025 - 2030.
Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học Phạm Như Nghệ đánh giá cao những nỗ lực trong công tác đào tạo của Trường Đại học Điện lực
Ông Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích trong công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế mà Trường Đại học Điện lực đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với phương hướng, giải pháp nhằm triển khai có hiệu trong công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế trong năm 2024.
Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học Phạm Như Nghệ cũng gợi mở một số phương hướng để công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế của Trường Đại học Điện lực tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn nữa trong thời gian tới.
Theo Báo Công Thương  

Cùng chuyên mục

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151