Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:31 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Nghiên cứu đào tạo

Đại học Điện lực nhận 6 Chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục, mở cơ hội lớn cho tân cử nhân

25/04/2024
Trường Đại học Điện lực vừa nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 6 chương trình đào tạo và trao bằng Tốt nghiệp cho các Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Đồng thời, trường cùng các doanh nghiệp đã tổ chức “Ngày hội việc làm - EPU's Job Fair 2024”.
Sáng 24/4, tại Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD), Lễ trao bằng tốt nghiệp 2024 và Ngày hội việc làm - EPU's Job Fair 2024.
Trường Đại học Điện lực nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 6 chương trình đào tạo.
Tới dự buổi lễ có GS.TS Huỳnh Văn Chương - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng - Bộ GD&ĐT; TS. Đinh Văn Toàn Chủ tịch Hội đồng KĐCLGD, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQGHN cùng Ban lãnh đạo, các thầy cô trường Đại học Điện lực.
Ban lãnh đạo Nhà trường cho biết, trường Đại học Điện lực sớm xác định đảm bảo chất lượng là một trong những công tác trọng tâm của trường, trong đó hoạt động kiểm định chất lượng. Theo đó, Nhà trường đã lựa chọn tiếp tục thực hiện tự đánh giá tiến tới đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với 6 chương trình đào tạo đại học chính quy.
Gồm các ngành: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý năng lượng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng.
Đồng thời phối hợp với Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đánh giá ngoài 6 chương trình đào tạo trình độ đại học nêu trên theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Đến nay, cả 6 chương trình đào tạo đều được cấp Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục.
Kết quả này một lần nữa khẳng định được chất lượng của các ngành đào tạo, góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường nói chung và các Khoa có Chương trình đào tạo được cấp Giấy chứng nhận nói riêng, giúp quảng bá và thu hút tuyển sinh trong môi trường cạnh tranh về giáo dục đại học hiện nay.
Báo cáo khảo sát của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đối với 6 chương trình đào tạo sẽ là cơ sở để 6 ngành đào tạo nêu trên của trường Đại học Điện lực thực hiện kế hoạch cải tiến, không ngừng đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời tạo ra niềm tin vững chắc cho việc tiếp tục đánh giá và đánh giá ngoài đối với các chương trình đào tạo khác của Nhà trường.
Lễ Vinh danh và khen thưởng thủ khoa tốt nghiệp
Trường Đại học Điện lực cũng đồng thời tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp 2024 nhằm tổng kết, đánh giá công tác đào tạo đối với sinh viên trường Đại học Điện lực (hệ kỹ sư) tốt nghiệp năm 2024 và tuyên dương sinh viên tốt nghiệp, khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện.
Cũng trong sáng 24/4, "Ngày hội việc làm - EPU's Job Fair 2024" đã diễn ra ngay tại khuôn viên của trường Đại học Điện lực.
Chia sẻ với PV Tạp chí Công Thương, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại du lịch quốc tế AMZ cho biết: “Ban lãnh đạo Trường Đại học Điện lực đã tích hỗ trợ chúng tôi kết nối với sinh viên ngay từ khi các bạn trẻ còn học năm nhất. Qua quá trình tiếp xúc với sinh viên tại những buổi thực hành, kiến tập, thực tập, Công ty đã có thể sàng lọc và chọn được nhân sự phù hợp, chất lượng để tiếp nhận ngay sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp những doanh nghiệp như AMZ rút ngắn được nhiều khâu trong tuyển dụng và cũng khiến “đầu ra” của sinh viên được đảm bảo.”
Ngày hội việc làm - EPU's Job Fair 2024 thu hút nhiều bạn trẻ tới tìm kiếm cơ hội tại các doanh nghiệp
"Ngày hội việc làm - EPU's Job Fair 2024" kết nối và hỗ trợ sinh viên đã tốt nghiệp tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp. Cùng với đó, giúp sinh viên đang học tập tại Nhà trường có cơ hội thực tập, kiến tập cũng như tìm kiếm được các công việc bán thời gian phù hợp.
Sự kiện cũng góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu và uy tín của Trường Đại học Điện lực trong công tác giới thiệu việc làm và đảm bảo tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường ở mức cao; xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường Đại học Điện lực và các doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh.
Theo Tạp chí Công Thương.

Cùng chuyên mục

Hội thảo trao đổi về bồi dưỡng, thi và kiểm tra sát hạch nghề trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2024

04/05/2024

Ngày 03/05, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội thảo trao đổi về bồi dưỡng, thi và kiểm tra sát hạch nghề năm 2024. Hội thảo được tổ chức theo hình thức hội nghị truyền hình, do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151