Bộ Công Thương - Cục điều tiết điện lực

Thứ bảy, 04/05/2024 | 17:27 GMT +7

  • facebook | 024.221.47474

Nghiên cứu đào tạo

Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp năm 2024

24/04/2024
Sáng 24/4, Trường Đại học Điện lực tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho gần 800 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng thủ khoa Nguyễn Minh Đức.
Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành khóa học, vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp năm 2024.
PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ, lễ trao bằng tốt nghiệp đánh dấu sự khép lại một chặng đường đặc biệt đối với mỗi tân học viên, sinh viên.
PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sỹ, cử nhân, kỹ sư tại lễ tốt nghiệp.
"Với mỗi em, một chặng đường mà ở đó, cha mẹ, những người thân yêu, các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Điện lực đã ban tặng cho các em tất cả những tài nguyên quý giá nhất của họ. Chúng ta hãy cảm ơn và khắc thật sâu sự tử tế, trách nhiệm, nghiêm túc, vị tha và cả lòng bao dung của họ, để chúng ta hoàn thành chặng đường này...", PGS.TS Đinh Văn Châu nói.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp và vinh danh thủ khoa tốt nghiệp khoa.
PGS.TS Đinh Văn Châu gửi lời cảm ơn đến học viên, sinh viên đã chọn trường Đại học Điện lực để học tập và trưởng thành. "Thầy cảm ơn các em, thầy cô ở trường cũng cám ơn các em đã lựa chọn mình là người truyền bá tri thức cho các em. Hôm nay thành quả đấy là sự kết tinh của dòng trí tuệ, lao động trí óc, là sự miệt mài chăm chỉ.
Đầu đời là hành trang mà các bậc làm cha làm mẹ, thậm chí anh chị hy sinh những nguồn lực hạn hữu của gia đình cho các em có được ngày hôm nay. Sau hôm nay các em sẽ bước ra ngoài đời, hãy ghi nhớ những gì các em đón nhận ở trường đại học của mình mà đặc biệt hãy ghi nhớ công ơn của bố mẹ, anh chị mình đã dành tất cả những gì tốt đẹp, lợi ích có thể có trong gia đình để cho các em có được ngày hôm nay...", PGS.TS Đinh Văn Châu xúc động.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực trao bằng, chúc mừng các tân Tiến sĩ.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ (thứ 5 từ trái sang) - Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Đinh Văn Châu (thứ thứ 6 từ phải sang) - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực cùng lãnh đạo khoa của nhà trường trao bằng, chúc mừng các tân Thạc sĩ.
Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cũng không quên nhắc nhở học viên, sinh viên phải hãy biến những công ơn đó thành trách nhiệm cho bản thân mình, bố mẹ mình và từng người thân trong gia đình. "Chúc các em thành công và sẽ trở thành những cựu sinh viên thành đạt, cựu sinh viên tử tế của mái nhà trường Đại học Điện lực...", vị Hiệu trưởng tin tưởng.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học năm 2024.
Đại diện cho các sinh viên, học viên được nhận bằng tốt nghiệp, Nguyễn Minh Đức - tân kỹ sư khóa D14 đồng thời là Thủ khoa đầu ra của Trường Đại học Điện Lực gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu Trường Đại học Điện lực cùng các thầy cô giáo đã tạo điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để cho các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành khóa học.
Theo Giáo dục & Thời đại  

Cùng chuyên mục

Hội thảo trao đổi về bồi dưỡng, thi và kiểm tra sát hạch nghề trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2024

04/05/2024

Ngày 03/05, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội thảo trao đổi về bồi dưỡng, thi và kiểm tra sát hạch nghề năm 2024. Hội thảo được tổ chức theo hình thức hội nghị truyền hình, do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì.

  • 0
  • 0

giá điện sinh hoạt

Mức sử dụng trong tháng Giá (đồng/kWh)
Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50 1.806
Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100 1.866
Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200 2.167
Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300 2.729
Bậc 5 Cho kWh từ 301 - 400 3.050
Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên 3.151