Công ty Điện lực Bình Dương: Tiếp nhận, xử lý hơn 1.600 lượt thông tin dịp tết
04/02/2025
Ngày 3-2, ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD), cho biết trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các đơn vị trực thuộc PCBD đã tiếp nhận và xử lý nhanh 1.608 thông tin, cuộc gọi từ khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh để thông báo đến các sự cố liên quan đến điện, mất điện. Qua tiếp nhận thông tin, các đơn vị điện lực trực thuộc đã bố trí lực lượng có mặt sớm nhất tại các địa điểm nhằm xử lý, khắc phục sự cố để mọi người dân, khách hàng sớm có điện phục vụ sinh hoạt trong những ngày tết. Riêng tại các địa điểm đón chào năm mới trên địa bàn tỉnh và các khu vui chơi, giải trí… điện được cung cấp xuyên suốt, an toàn, người dân vui xuân, đón tết vui tươi, đầm ấm.